Kiến trúc nhà hiện đại 2 tầng đẹp tại mexico

Kiến trúc nhà hiện đại 2 tầng đẹp tại mexico



Một ngôi nhà muốn là gì? - Louis Khan Trong một thời gian, Cancun đã bắt đầu tự phân biệt mình là một loại kiến ​​trúc đã chiến đấu để xác định chính mình với thẩm mỹ địa phương bổ sung cho thành phố lân cận, Mérida. Đất cơ bản, được xác định đơn giản, trực giao và có kích thước cơ bản - chủ yếu từ bình phương 180-350 mét - cho phép các cặp vợ chồng hoặc gia đình chủ yếu tận hưởng cuộc sống trên bán đảo thông qua kiến ​​trúc và thiết kế. Loại kiến ​​trúc đã thiết lập định dạng của nó vào cộng đồng địa phương, làm cho nó mạch lạc, đẹp và nguyên bản tại các vị trí mà các dự án kiến ​​trúc được đặt.





Đây là cách mà chúng tôi đã đến Monteblanco 26, một ngôi nhà rộng 300 mét vuông trong một hình chữ nhật tạo ra một không gian tạo cảm giác sợ hãi, một nỗi sợ hãi được thể hiện trong các bức tường và khe hở, trong kem và trắng mặt tiền săn chắc, thông qua sự tinh khiết của hư vô tô điểm cho nó. Sử dụng một tiện ích hoàn hảo của vật liệu địa phương, chẳng hạn như gỗ, 'sas-cab' hoặc đá trắng được tìm thấy trong khu vực, bê tông Maya, ngoài vữa, sỏi, bột nhão và tất nhiên, Chuk-um, Maya nhựa có chức năng như một chất bổ sung bê tông. Tất cả những thứ này kết hợp với nhau để tạo thành một cuộc hành quyết bóng bẩy có một tham chiếu nhỏ về kiến ​​trúc Địa Trung Hải hoặc Bồ Đào Nha của các kiến ​​trúc sư như Fran Silvestre, Aires Mateus và thậm chí là Campos Baeza. Ngôi nhà là một khối đơn lẻ theo chiều ngang và chiều dọc được đục lỗ theo nhiều thời điểm khác nhau để truyền tải sự xuất hiện của yếu tố chính mà nó tạo thành, sự thay đổi cấu trúc của kiến ​​trúc: (khoảng trống, khẩu độ, khe hở, không gian, khe hở, lỗ thủng, phá vỡ) trong các bức tường và mái nhà, có nghĩa là, các cửa sổ. Trải nghiệm bên trong ngôi nhà sau đó trở thành một trò chơi của khung hình - Tôi thấy bạn, bạn thấy tôi, tôi nhìn trộm, bạn nhìn ra-, nơi các yếu tố khác biệt, tương tự trong nội thất cũng như bên ngoài, miêu tả và che khuất: một ceiba trong khu vườn bên ngoài, hồ bơi có một cái ao, sân trong và sân vườn và sau đó là khung cảnh của bầu trời, bầu trời như một khung cảnh hòa tan, bầu trời nhìn trộm, bầu trời phản chiếu, bầu trời trong đêm, sẽ ẩn đằng sau ánh đèn trắng, xanh và vàng phát quang.




Ngôi nhà nói, cố gắng nói, với những bức tường và khe hở, với (ấm áp / chào đón) và (lạnh / xa), với màu xanh và tông màu trắng và với hai lỗ mở ban đầu đó cũng có thể là hàng hiên, nhưng tốt hơn được công nhận là cửa sổ, cửa sổ nơi không khí, ánh sáng và trong khoảnh khắc, nước, trở thành một tấm gương bao bọc, một đài phun nước làm mới hoặc một hồ bơi mê hoặc giữ mặt trời đó và cả bầu trời. Nếu cư ngụ là một hành động thi vị, thì ngôi nhà này cho thấy nền tảng của nó: nội thất của một Cancun thanh bình hơn, bình tĩnh và tự do, cho một gia đình. Một ngôi nhà gần như kín đáo với bên ngoài, nhưng cũng lưu trữ nội thất của nó và gửi nó trở lại vào bầu trời; một ngôi nhà thể hiện cách sống là một hành động phức tạp, rằng ngủ, ăn và thậm chí xem tivi chỉ là một thứ vụn vặt trên bề mặt hàng ngày,


Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-phap-dep-nhat-viet-nam.html

Theo Archdaily

Nhận xét