Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sân vườn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sân vườn đẹp tại quận 12


Ngoại thất được thiết kế với các khối hình kiến trúc đơn giản nhưng toát lên được hơi thở của phong cách kiến trúc hiện đại một cách đầy ngoạn mục. Các kiến trúc sư Nhà Xinh đã vô cùng cố gắng để cho mẫu thiết kế trở nên nổi bật, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Sử dụng nhiều mảng, hình khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các công trình mang phong cách hiện đại với các hình hộp chữ nhật được xếp, kết nối với nhau theo những cách nào đó để tạo nên tính thống nhất và kết nối tuyệt đối giữa các chi tiết, hình khối rời rạc, khô cứng khác nhau. Sân vườn được thiết kế rộng rãi và có hồ bơi bên cạnh xung quanh được kiến trúc sư thiết kế trồng cây xanh tạo môi trường trong lành cho gia chủ. xem thêm tạp chí kiến trúc sư




Phòng khách rộng rãi với tông màu trắng chủ đạo, khu vực bàn ghế sofa được trải thảm lông tạo cảm giác ấm áp và sang trọng, bên cạnh bố trí một bộ bàn ghế tiếp khách nhỏ tạo không gian riêng tư. Điểm nhấn của căn phòng này là bể cá và giá đựng đồ trang trí bắt mắt với nhiều ô đựng đồ. 


Cầu thang được thiết kế hiện đại nhẹ nhàng tinh tế với gỗ và kính kết hợp, khu vực chân cầu thang bố trí một tiểu cảnh nhỏ tăng thêm tính thẩm mỹ và phong thủy cho căn nhà.




Phòng bếp nhà phố vẫn sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo với việc sử dụng sơn tường, bộ tủ bếp màu trắng được sản xuất từ gỗ MDF và sơn bằng sơn 2k tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Nội thất bếp được trang bị khá là tiện nghi, hơn hết có cách bố trí rất là khoa học, tinh tế đảm bảo được sự gọn gàng nhất cho không gian nhà bếp. Bàn ăn xinh xắn được đặt ngay trong phòng bếp tạo ra sự thuận lợi nhất cho hoạt động sử dụng của gia đình. Bộ ghế tựa màu xám 4 chân phối hợp hài hòa với chiếc bàn dài khá đơn giản nhưng nhìn rất ăn ý. Với thiết kế lung linh, đốn tim bạn ngay từ lần đầu nhìn thấy các mẫu đèn treo này thật sự biến hóa không gian phòng ăn nhàm chán của gia đình bạn trở nên thu hút và lãng mạn hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt với sự xuất hiện nhiều ô cửa sổ kính mà căn phòng dường như trông có vẻ rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều. 


Wc tầng trệt được thiết kế hiện đại và sang trọng với nội thất nhập khẩu châu âu đẳng cấp quốc tế. xem thêm: cảm âm xuân này con không về



Phòng ngủ gia nhân thông thoáng với 2 cửa sổ lớn với thiết kế nhẹ nhàng tối giản


Phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn có thể khoác lên mình một vẻ sang trọng ấm cúng nếu bạn khéo léo chọn các món đồ nội thất và phong cách thiết kế hiện đại một cách hợp lý nhất,  làm sao để các thành có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất mỗi khi trở về nhà. Lựa chọn màu trắng trung tính để tăng diện tích bề ngang cho căn phòng và để tạo điểm nhấn, vì thế mà các kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng những đồ nội thất có màu sắc nổi bật để làm không gian căn phòng thêm sinh động. Tranh treo tường được kiến trúc sư sử dụng làm nổi bật căn phòng này mang lại vẻ đẹp thanh nhã và sang trọng.



Phòng ngủ con gái có màu sắc sinh động và rực rỡ hơn các không gian trong nhà. Chút trắng tinh tế cộng thêm chút hồng nhẹ nhàng mang đến một không gian rộng, thoải mái cho thành viên nghỉ ngơi. xem thêm thước lỗ ban
Thiết kế phòng ngủ được phá cách với đầu giường ngủ thiết kế đẹp với không gian phía sau là bằng tấm gỗ được gia công thành những đường hình góc nhọn mộc mạc tạo dấu ấn đèn treo thả đẹp mắt cùng tấm chắn màu gỗ với họa tiết hình học không hề thô cứng mà toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại đầy bất ngờ.



Phòng ngủ con trai sử dụng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, tinh tế làm chủ đạo. Giường, bàn nhỏ để đèn, kệ, hệ thống cửa được thiết kế lạ mắt và sáng tạo mang đến nét độc đáo thể hiện phong cách rất riêng của gia chủ. Sự tinh tế, khéo léo của người kiến trúc sư còn thể hiện ở chi tiết ngay ở phía tường ngủ, sắp xếp xen kẽ giữa gỗ sơn màu xanh nhạt với kính thật là ấn tượng. Thêm lựa chọn cho không gian với chiếc tivi siêu mỏng đặt đối diện. 






Phần lớn phòng ngủ hiện đại của master này đều sử dụng những sản phẩm nội thất đồng bộ để tạo cho căn phòng sự hài hòa cả về màu sắc lẫn bố cục. Với cách sắp xếp nội thất phòng như thế này thì sẽ giúp cho bạn có được những góc nhìn phòng ngủ vô cùng gọn gàng, khoa học và tinh tế. 
Hiệu ứng sẽ tăng lên với những tấm kính ở phía tường ngủ như giúp phòng được rộng ra hơn. Mang phong cách trang nhã nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và Gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Chiếc giường đặt sát vách tường, hai bên bố trí các tủ nhỏ để vật dụng trang trí, và một góc trang điểm. Một chiếc kệ tủ dài đặt ti vi và sách hay những vật dụng cần thiết cho căn phòng ngăn nắp hơn. 



Trong ngôi nhà của người phương Đông nói chung và ngôi nhà của người Việt nói riêng, không gian tâm linh luôn chiếm một vị trí trang trọng dù có thể diện tích không nhiều như những không gian sinh hoạt khác. Mọi thứ nơi đây được thiết kế khá trang nghiêm, lịch sự chất liệu gỗ hầu như làm chủ đạo trong căn phòng, với họa tiết hoa văn hết sức là đơn giản. Một bộ bàn ghế trệt sàn giống phong cách Nhật, được làm đúng theo ý thích của ông Thành. 




Nhận xét