Shophouse Europe tạo thêm sức hút cho du lịch Hạ Long

Trong 5 tháng đầu năm, Quảng Ninh đón 7,5 triệu khách, tăng 14% so với cùng kỳ. Sự tăng trưởng đó sắp được tiếp sức bởi chuỗi giải trí, nghỉ dưỡng tại Shophouse Europe.

Nằm tại vị trí cuối cùng của tuyến đường xuyên suốt bãi biển Bãi Cháy, Sun Plaza Grand World - Shophouse Europe kết nối với nhiều trải nghiệm khám phá Hạ Long. Cụ thể, cách đó vài bước chân là Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long - nơi xuất phát ngắm vịnh di sản.

Với những ai muốn thử các trải nghiệm khác, cơ hội khám phá ngọn hải đăng, thả mình vào làn nước biển mát lạnh hay vui chơi trong tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex và tận hưởng lễ hội tại quảng trường Sun Carnival rộng 13 ha từ đây rất dễ dàng. xem thêm starup khoi nghiep

Với dãy phố thương mại mang kiến trúc Vienna (Áo), Shophouse Europe mang đậm hơi thở châu Âu được tạo ra từ hệ thống cửa hàng, khu vui chơi, các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giải trí của khách du lịch đến với Hạ Long. Theo đánh giá mới đây của các chuyên gia thuộc ngân hàng đầu tư Maybank KingEng, đây là các yếu tố có thể đưa Quảng Ninh sớm soán ngôi vương của Hà Nội trong top các điểm đến hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất cả nước.

Shophouse Europe mang đậm hơi thở châu Âu nằm tại tuyến đường đắc địa của Bãi Cháy.

Shophouse Europe bao gồm 3 tiểu khu Silkroad, Élysée và L’Opéra với 16 block khu nhà phố, tái hiện lối kiến trúc châu Âu sang trọng với mục tiêu trở thành “Miền đất của những giấc mơ”.

Lấy cảm hứng từ đại lộ thời trang nổi tiếng nhất mọi thời đại Champs - Élysées (Pháp), toàn bộ cửa hàng thời trang tại tiểu khu Élysée đều được trang trí bằng hệ thống cửa kính với hình vòm bán nguyệt đặc trưng của Pháp, nhằm tôn vinh các thiết kế thời trang tinh tế.

Với chi phí hàng triệu USD bỏ ra để thuê WATG - tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới về khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, từng chi tiết nhỏ nhất của Élyseé đều được đảm bảo thấm đẫm hơi thở châu Âu. xem thêm https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Mới đây, Élysée vừa cho ra mắt 2 block trung tâm, không chỉ nằm trong không gian nghệ thuật với những thảm cây xanh mướt, đài phun nước Water Ballet lãng mạn... mà các căn shophouse vị trí này còn được hưởng trọn sự sôi động của quảng trường nội khu. Đặc biệt, các cửa hàng tại 2 block này còn nằm kế bên một trong 2 tuyến đường duy nhất của tiểu khu cho phép ôtô đi lại.

Tiểu khu Élysée được xây dựng thời thượng.

Sun Plaza Grand World - Shophouse Europe đem đến cơ hội sở hữu và đầu tư với khả năng sinh lời cao, cùng cam kết của chủ đầu tư về việc mua lại 130% giá bán sau 8 năm.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/thuocloban

Theo news zing

Nhận xét