Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Quận Bình Thạnh TP HCM


Mặt tiền biệt thự này kết hợp nhiều đường nét hiện đại và cổ điển với nhau như mái được thueets kế theo phong cách cổ điển Châu Âu, ban công hình vòm theo lối kiến trúc pháp, kết hợp những chậu trồng cây nhỏ xinh bên ngoài ban công mang lại không khí trong lành. xem thêm tạp chí kiến trúc sư




Phòng khách thiết kế kiểu tân cổ điển hướng đến sự sang trọng và nổi bật vì đây là không gian dùng để tiếp khách, được xem là quan trọng nhất và là bộ mặt của ngôi nhà chính vì vậy mà kiến trúc sư rất hết sức là đặc biệt quan tâm. Nội thất bên trong biệt thự phong cách tân cổ điển toát lên sự tinh xảo nhưng vẫn pha trộn được vẻ đẹp mềm mại, tinh tế từ những vật dụng nội thất, những chi tiết nhỏ nhặt như thảm, hoa văn tường, đèn chùm,…Đặc biệt, trong lối kiến trúc này, các kỹ sư thiết kế thường áp dụng quy tắc “tỷ lệ vàng” trong xây dựng khi phân chia, sắp xếp các không gian vô cùng hợp lý. 


Cầu thang thiết kế sang trọng với kim loại mạ vàng sáng bóng, những bậc thang được ốp đá granit một cách tinh tế và đẹp mắt, Khu vực dưới chân cầu thang được kiến trúc sư thiết kế một tiểu cảnh nhỏ đẹp. xem thêm phòng ngủ master




Bếp được thiết kế hiện đại, vị trí hợp lý.  Đèn chùm xa hoa lộng lẫy với thật nhiều ánh điện như khiêu khích với vạn vật xung quanh. Cửa kính cường lực được thiết kế mở rộng đón ánh sáng cùng rèm cửa diêm dúa tạo một bầu không khí thật tuyệt nơi góc bếp và phòng ăn. 

Nhà biệt thự cao cấp thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhờ mẫu thiết kế tủ bếp chữ L tân cổ điển, kèm vách trang trí xinh xắn là bạn hoàn toàn có thể trưng bày những đồ dùng yêu thích để mang lại một không gian nhà bếp ấn tượng theo phong cách riêng của bạn. 




Phòng tắm sạch sẽ bóng loáng nhờ ốp gạch toàn bộ. Hãy để mọi thứ nằm gọn trong cùng một không gian với cách xử lý đầy tính khoa học như thế này. Bằng đường nét thiết kế giản dị, phóng khoáng, phòng tắm phong cách hiện đại là nơi lý tưởng để chúng ta thư giãn sau một ngày dài lao động mệt mỏi. Nhờ có tường màu trắng nên bạn sẽ có cảm giác phòng tắm không bị chật chội. Và bạn sẽ không thôi ấn tượng với bộ đèn treo thả vô cùng cá tính kia. 



Phòng đọc sách được thiết kế trong một không gian rộng rãi và yên tĩnh, bàn ghế được kiến trúc sư lựa chọn từ những chất liệu thoải mái và dễ chịu nhất dành cho gia chủ và thành viên trong gia đình thoải mái đọc sách. 




Nội thất phòng ngủ thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp vô cùng sang trọng đẳng cấp, từ giường, ga gối, đèn ngủ, tủ tường, rèm cửa tất cả đều hợp tone với nhau, đèn chùm có hình dáng đẹp cùng với những ánh sáng lãng mạn. Cửa sổ kính rộng không giới hạn view thiên nhiên, từ trên chiếc giường êm ái nhìn ngắm khu vườn xinh qua khung cửa sổ còn gì tuyệt vời hơn. 




Nếu có không gian để mở cửa sổ, hãy mở cửa sổ. Cách làm này sẽ giúp phòng ngủ vốn chật hẹp ngập tràn ánh sáng cũng như tăng cường trao đổi khí, từ đó không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ nhẹ nhàng và thoáng đáng hơn. Ở đây, màu trắng tường phòng cùng với một số màu sắc dễ chịu khác làm nên màu nền hoàn hảo. Trông chúng thật tuyệt diệu khi phối với các tông màu lại với nhau. 



Wc được thiết kế rộng rãi và thoải mái, nền nhà được ốp gạch giả gỗ tạo cảm giác sang trọng, tường phòng vệ sinh cũng được ốp đá tăng tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.








Phòng master có lẽ được đầu tư một cách kỳ công, tỉ mỉ hơn. Chiếc giường ngủ độc đáo và vô cùng ấn tượng với thiết kế hiện đại làm không gian trở nên cá tính hơn rất nhiều. Đường nét vuông vắn cùng với những hình khối màu sắc tươi tắn, thiết kế mới lạ sẽ khiến cho không gian phòng ngủ trở nên khác biệt và thực sự nổi bật. Phần lõm sâu ngay ở phía đầu giường, gia chủ cũng có thể sử dụng chúng làm nơi cất giữ những cuốn sách. 

Hệ tủ đẹp được sắp xếp gọn gàng, khiến gia chủ không cảm thấy rối mắt. Tận dụng những khoảng trống trên tường bài trí những kệ tủ trưng bày một số đồ dùng và vật dụng trang trí, khiến không gian trở nên sinh động hơn. Cạnh khung cửa sổ đặt thêm một chiếc ghế để ngồi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, tận hưởng bầu không khí trong lành.



Wc phòng master được thiết kế chia làm nhiều khu vực sử dụng với bồn tắm đứng, khu vực rửa tay và khu vực vệ sinh.





Với phòng thờ, điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được đó là nét trang nghiêm, tĩnh mịch. Từ thiết kế cho đến cách lựa chọn vật liệu, màu sắc, bày trí... đã thể hiện được sự chỉn chu, cẩn thận của gia chủ và đội ngũ thiết kế. Đây là nơi gia chủ thể hiện tâm linh của mình nên được trang trí đơn giản nhưng rất chu đáo và sang trọng. xem thêm: https://www.nhaxinhcenter.com.vn/














Nhận xét