Mẫu thiết kế nội thất đẹp nhà chị khanh tân bình

Mẫu thiết kế nội thất đẹp nhà chị khanh tân bình

Nhìn tổng quan không gian phòng khách thật sang trọng và lịch lãm khi có góp mặt bộ bàn ghế sofa trắng tinh đặt giữa nhà, như một sự đại diện cho sự thanh cao Gu thẩm mỹ của chủ nhà. Đồng màu liên kết với nhau thật chặt chẽ với tấm thảm sàn, kệ tủ tivi. Một chút pha trộn sắc màu của nội thất để xua tan đi sự tẻ nhạt trống vắng như chiếc bàn trà, và màu sắc của bức tranh treo tường đã không ngừng giúp cho phòng trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn. xem thêm https://nhaxinhcenter1.blogspot.com/
Xa xa là một hồ cá mini đặt trong lồng kính, nó không chỉ giúp trang trí ngôi nhà thêm đẹp mà còn thỏa lòng đam mê cá cảnh của chủ đầu tư. Hãy để mọi thứ nằm trong sự sắp đặt, mang lại nhiều hiệu ứng thẩm mỹ đẹp, sang trọng cực chất trong không gian sống của bạn. Bể cá có tác dụng thẩm mỹ cũng là nơi ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp.
noi-that-dep-phong-bep-nha-chi-khanh-binh-tan-4
noi-that-dep-phong-bep-nha-chi-khanh-binh-tan-3
noi-that-dep-phong-bep-nha-chi-khanh-binh-tan-6
noi-that-dep-phong-bep-nha-chi-khanh-binh-tan-7
Phòng ăn gọn gàng, tinh tế bởi sự có góp mặt chút nét đẹp của cổ điển, tinh tế, đẳng cấp, sang trọng là những từ khóa dùng để diễn tả bộ bàn ăn này. Chạy đường viền màu đồng nổi bật, sơn màu láng bóng phản chiếu ánh sáng càng tôn lên vẻ đẹp của nó. Mặt bàn và phần chân được chạm khắc hoa văn nhẹ nhàng nhưng lại dễ dàng làm lưu luyến mỗi khi vô tình chạm mắt. Nhờ có bọc nệm nên những chiếc ghế này sẽ giúp cho bạn có một bữa ăn thật ngon lành, tựa lưng thoải mái mà không hề có cảm giác mỏi. Cùng với bộ ba đèn treo thả thật phong cách và cá tính. 
Bếp nấu rộng, thiết kế theo hình chữ L giúp người nội trợ có thể lưu trữ được những thiết bị bếp sao cho thật gọn gàng, đẹp mắt nhất. Ngoài tủ bếp chính hình chữ L chúng tôi còn cung cấp thêm một tủ bếp phụ nhỏ tiện dụng, nó đảm nhiệm chức năng làm tủ bếp cũng là một bàn quầy bar tiên lợi cho căn bếp xinh nhà bạn. Bên cạnh phòng bếp là chỗ để máy giặt nhỏ gọn với giá để cây trồng nhỏ xinh kiến trúc sư cũng dành riêng một góc nhỏ sử dụng phơi đồ cho gia chủ.

noi-that-phong-ngu-nha-chi-khanh-binh-tan-1
noi-that-phong-ngu-nha-chi-khanh-binh-tan-2
Nội thất phòng ngủ hướng đến sự đơn giản, đồng thời sự tinh tế trong việc sử dụng các hoa văn, phào chỉ một cách đơn giản, bố cục không gian được bố trí một cách mạch lạc, ấn tượng thể hiện sự sang trọng và quý phái của một phòng ngủ đẹp. Giường ngủ vẫn là tâm điểm nhấn hết sức rất là quan trọng, với bộ ra giường cực kỳ dễ chịu, mát mẻ để gia chủ cảm nhận được sự thoải mái để chìm sâu vào giấc ngủ. Góc trang điểm được sắp xếp vào góc phải giường, cùng với hai khối bàn trụ gỗ nhỏ hai bên để gia chủ có thể sử dụng để đặt đèn ngủ, tranh ảnh hay đơn giản là một cuốn sách... Phòng ngủ với tông màu vàng sang trọng chủ đạo nội thất hiện đại tiện nghi.
noi-that-nha-ve-sinh-nha-chi-khanh-binh-tan-1
noi-that-nha-ve-sinh-nha-chi-khanh-binh-tan-2
noi-that-nha-ve-sinh-nha-chi-khanh-binh-tan-3
Nhà vệ sinh sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình sinh hoạt. Nhờ thiết kế theo phong cách mở mà căn phòng có cảm rộng và mát mẻ hơn rất nhiều lần. Sử dụng nhiều kính và gương là một trong những cách để diện tích nhà bạn như được giãn ra, đồng thời thẩm mỹ cũng tăng lên khá cao thay vì bưng kín tường truyền thống. Nội thất TOTO sang trọng nhập khẩu từ châu âu cao cấp.
san-vuon-nha-chi-khanh-binh-tan-2
san-vuon-nha-chi-khanh-binh-tan-1
san-vuon-nha-chi-khanh-binh-tan-3
Sân thượng rộng, vốn trống vắng, kiến trúc sư Nhà Xinh đã phù phép biến không gian nơi đây tràn ngập màu xanh tự nhiên. Với sự sáng tạo, tính khoa học, KTS đã đưa từng cây hoa, từng chậu cảnh vào sân thượng, góp phần giúp tinh thần và sức khỏe của gia chủ tốt lên sau mỗi ngày làm việc vất vả trở về nhà. Vào buổi tối, điều quan trọng nhất là vườn trên sân thượng của bạn được thắp sáng với những ánh đèn dịu ảo thật lung linh. Đảm bảo ánh sáng đầy đủ đồng nghĩa với việc các buổi sum họp gia đình trên tầng thượng vào buổi tối của bạn trở nên tuyệt vời. Thoáng thoắt cho không gian được sinh động bằng cách trang trí thêm một bộ bàn ghế gỗ hay là một chiếc xích đu để cả gia đình có thể lên đây ngồi thư giãn, nói chuyện, ngắm cảnh thành phố. 

Nhận xét