Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 4 Tầng Đẹp Anh Tuấn

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 4 Tầng Đẹp Anh Tuấn 

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại với thiết kế kiến trúc phong cách châu âu hiện đại đang hot nhất hiện nay, kiến trúc sư thiết kế với ban công phủ đầy cây xanh mượt. Chăm sóc tốt cho mặt tiền với việc sử dụng gam màu xanh trắng và xám nhạt làm chủ đạo, tầng trệt sử dụng đá ốp sang trọng. Tầng 2 và 3 có ban công ra rộng bằng ở tầng trệt tạo thêm một khoảng rộng cho gia chủ có thể dùng để phơi đồ hoặc đặt bàn ra ngồi hóng mát. 
Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng nhờ vào những ô cửa kính giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Đi kèm với những món đồ trang trí nội thất tinh tế, sang trọng. Phòng khách được thiết kế đơn giản lối trang trí theo phong cách bắc âu xưa với tường bằng gạch mộc và trang trí sừng hưu, bàn ghế sofa bọc da ấm áp, cùng với sàn gỗ hiện đại. xem thêm https://thietkenhadepvn.pro/


Điểm nhấn cho không gian chính là vách tường xanh cùng với những bức tranh mà gia chủ đã đem về sau chuyến đi, nhìn rất thực tế và sinh động. Kế bên đó là không gian phòng ăn, nhìn chẳng phải bóng bẩy là gì nhưng nó cũng đủ sức lôi kéo mọi ánh nhìn của người xem. Một chiếc bàn rộng đi kèm với bộ sáu ghế khá là trẻ trung, năng động. Phòng bếp với đồ gỗ và nội thất hiện đại tiện nghi, kiến trúc sư thiết kế với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác tươi mới và sạch sẽ.

Phòng giải trí với dàn âm thanh hiện đại tiện nghi, trang thiết bị nội thất nhập khẩu châu âu tường phòng cũng được kiến trúc sư thiết kế mô phỏng theo những rạp chiếu phim tốt nhất hiện đại nhất hiện nay.



Không gian phòng ngủ này được thiết kế khá là ấn tượng bởi có sự phân chia, sắp xếp bố cục nội thất rất là khoa học, tinh tế. Giữa phông nền trắng trang nhã, trẻ trung nhóm kiến trúc sư đã tô sắc cho căn phòng thêm những bản sắc màu xanh dương để không gian thêm phần điểm nhấn, sinh động. Kết hợp với những đồ gỗ mộc mạc cùng với ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn cho chủ nhân. Bàn làm việc được bố trí tại một góc nhỏ trong phòng nhưng vẫn đầy đủ không gian sử dụng.
Với mỗi không gian phòng tắm tiện nghi không thể không nhắc tới sen vòi, với chế độ nóng lạnh thật là tuyệt vời, giúp mỗi thành viên trong gia đình tái tạo lại năng lượng sau những ngày dài căng thẳng. Đã qua cái thời những tủ kệ khá lớn truyền thống, ngay bây giờ bạn hãy thay đổi bằng cách treo những thanh kệ lên tường để đặt khăn tắm, mỹ phẩm,..giúp gia chủ tiết kiệm diện tích rất là nhiều. Phòng tắm hiện đại ốp gạch granit sang trọng đẳng cấp, nội thất TOTO được nhập khẩu từ Mỹ sang trọng đẳng cấp. 


Phòng ngủ con gái nhỏ với thiết kế trang trí nhỏ xinh, giường tầng hiện đại với nhiều ngăn chứa tủ đồ, ngay cả kệ sách cũng được kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết với nhiều thiết kế đẹp.
Phòng thờ sang trọng với nội thất gỗ tự nhiên sáng bóng những hoa văn hoa tiết chạm khắc làm nổi bật nội thất trong phòng. xem thêm tạp chí kiến trúc sư

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com





Nhận xét