Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu nhà Ông Đặng

khong gian phong khach sang trong dang 124
mau phong khach co dien dang 124
Hiện nay phong cách cổ điển hoàng gia châu âu đang ảnh hưởng đến phong cách thiết kế và xây dựng biệt thự trong và ngoài nước, dù cách đây hàng trăm năm nhưng mẫu thiết kế phong cách này vẫn còn ảnh hưởng lớn tới kiến trúc hiện tại bởi những mẫu thiết kế còn tồn tại vượt qua thời gian đến hiện nay. Phòng khách với nội thất sang trọng với đèn chùm hoa lệ, bàn ghế sofa gấm nhung hoàng gia cho đến gạch nền hoa văn tạo điểm nhấn. xem thêm biet thu dep nha xinh

phong khach co dien sang trong dang 124
Phòng khách phụ cũng được đầu tư hoành tráng không kém với đèn trần pha lê hoa lệ và bộ bàn ghế sofa cổ điển đặc trưng.

noi that biet thu co dien dang 124
Khu vực đại sảnh lớn với đèn trần pha lê óng ánh, bàn ăn được ngăn cách tinh tế bằng bức vách mạ vàng lóng lánh.

mau nha bep sang trong dang 124
\mau phong an sang trong dang 124
Khu vực bếp và bàn ăn không thể chê vào đâu được, quả là một kiệt tác hoàn hảo từ cách thiết kế tủ rượu với bố cục hợp lý cho đến những hoa văn dát vàng trên tường và cửa thật lôi cuốn và sang trọng.

mau phong gym tai nha dang 124
Phòng tập gym được các kiến trúc sư thiết kế một cách hợp lý với diện tích lớn và có cây xanh xugn quanh hấp thụ khí co2 thải ra tạo không khí luôn tươi mát cho gia chủ. xem thêm thiết kế nhà đẹp giá rẻ

noi that phong lam viec dang 124
Phòng làm việc tạo cảm giác quyền lực cho người sử dụng với ghế bọc da cao cấp và bàn làm việc được thiết kế sang trọng.

mau phong master tieu chuan dang 124
phong ngu master co dien dang 124
Phòng gia chủ với tông màu lạnh chủ đạo và nền gỗ cao cấp kết hợp với lối kiến trúc cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

mau phong ngu khach dang 124
Một phòng ngủ khác với thiết kế tối giản hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng đẳng cấp.

noi that phong tam master dang 124
Phòng tắm được thiết kế cao cấp giống như đang lạc vào một khu resort cao cấp nào đó chứu không phải là trong một căn biệt thự, có thể nói kiến trúc sư đã áp dụng những mẫu thiết kế đẹp nhất vào căn biệt thự này.

phong doc sach tai gia dang 124
Khu vực phòng đọc sách với thiết kế cao cấp và yên tĩnh. xem thêm 
noi that phong sinh hoat chung dang 124
Phòng sinh hoạt chung rộng rãi nổi bật với bộ ghế sofa màu sẫm, trần nhà với nhiều chi tiết hoa vă ntinh xảo kết hợp đèn chùm hình nến lung linh.

noi that phong tho dang 124
Phòng thờ với lối kiến trúc cổ điển mang đậm nét của người Việt, các chi tiết hoa văn được thiếp vàng trang trọng. xem thêm tạp chí kiến trúc sư






Nhận xét